• TOOL COVER BINX-BIN
Tải Tools về Giải nén.
Pass: lelq
Cái này là mình google gom lại,chắc nhiều anh em biết rồi,thôi thì cứ viết lại,thừ hơn thiếu.

Bắt đầu : Copy Rom Binx cần giải nén sang PDL vào thư mục tool (BINX-BIN).

Ở đây mình làm files A690 sẽ có tên là IM-A690S_S0207231.BINX.tương tự khi các bạn làm files nào thì lấy tên files đó thay vào dòng lệnh cmd.

Chạy Command Prompt.bat với lệnh như hình :

Cấu trúc lệnh : Tên tool (SkyBinTool)  + tên rom Binx (IM-A690S_S0207231.BINX) + tên Bin (IM-A690S_S0207231.BIN) rồi Enter.

[CODE]C:\Users\thanhnamPDAviet\Desktop\BINX-BIN>SkyBinTool IM-A690S_S0207231.BINX IM-A690S_S0207231.BIN[/CODE]
Chờ tools chạy vài phút,nhanh hay chậm tùy vào Size files Binx.
Sau khi giải nén thành công sẽ có log như hình.
Khà khà,thế là đã có files BINX.
Anh nào muốn lấy Partitions thì dùng tools xả ra IMG cái đó mình không đề cập trong bài này.
Sau khi đã có BIN ta chuyển BIN sang PDL để dùng cho PDL Tools.

  • BIN-PDL

Đơn giản chỉ là đuôi mở rộng.tiến hành đổi tên đuôi BIN sang PDL,thế là đã có files PDL.
Tiến hành up rom qua Tools PDL.
Mở tools PDL,chọn Open File chờ tools load 1 lát sẽ có hình như sau.
Đưa Máy Sky về donwload upgrade và…..chờ Done.


  • KHO ROM BINX + PDL
Files BINX hiên đang khó download.Mình cập nhật gần 100 files tại đây.
Link BINX Pass: sc1x
Link PDLPass: 89z9
Đừng hỏi link khó down hay call,sms inbox này kia giùm mình.vì vấn đề này được giải quyết OK bởi Google.
Nguồn .www.thanhnamPDAviet.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Thanh Nam Mobile © 2015. Dev : NGUYỄN THÀNH NAM
Top